Lífið í Derby

Wednesday, November 22, 2006

The Sun...

Mikid talad um kaup Eggerts Magnussonar a West Ham i edalsludurbladinu The Sun, og hann kalladur Eggy eda Egghead. Sa tessa mynd i bladinu i morgun og bara vard ad skella henni inn.. Sja her.

Horfdi a tatt i gaer, tar sem ad enginn annar er sjalfur Itrottaalfurinn kom fram. Latibaer er mjog vinsaell herna og DVD disknum er spad metsolu, ekki slaemt.

For a Muse a fostudaginn i Nottingham og tad var algjor snilld! Satum a godum stad og nutum okkar i botn. Fer svo aftur tangad i desember til ad sja Morrissey, hlakka endalaust til :) A leidinni heim fra Nottingham var frekar mikid vesen med rutuferdirnar, vid Ingo rett nadum sidustu tveimur saetunum til Derby og fullt af folki turfti ad vera eftir. Eg sat fremst vid hlidina a stelpu sem ad ollum likindum var kaerasta bilstjorans. Ad hlusta a samtolin milli teirra var brandari. Bilstjorinn turfti ad hringja i adra bilstjora til ad redda staerri rutu fyrir allt folkid sem beid, og hun gjammadi inn a milli hvad hann aetti ad segja, sem hann apadi upp eftir henni. Ef einhver hefur sed Phoenix Nights, ta minnti bilstjorinn mikid a Brian Potter - frekar slaemt, ha? Ef tid hafid ekki sed Phoenix Nights, ta maeli eg med tvi ad tid naid ykkur i ta taetti.

Aetla ad halda afram med efnafraedina, svo tekur the sun, OK!, Kerrang og New Scientist vid :)

9 Comments:

  • At 4:22 PM, November 28, 2006, Anonymous Anonymous said…

    hei sæta - hefði viljað fara með þér á muse - hlustaði bara á þá heima í staðinn. Hehe Phoenix nights , hehehehe snilldar þættir

     
  • At 9:41 PM, November 28, 2006, Anonymous Anonymous said…

    HAHAHAHHA Eggert með brotið egg.. hehehehehhehahhahahahaha snilld :D

    Gangi þér vel með efnafræðina :)

    Kv Helga Dröfn

     
  • At 10:06 AM, December 02, 2006, Anonymous Anonymous said…

    Til lukku með daginn í dag. Þetta þýðir að það er bara mánuður í að ég verði gömul:-(
    Jæja bið að heilsa.
    Kveðja frá Svíþjóð
    Kolla

     
  • At 10:53 AM, December 02, 2006, Blogger helga said…

    Elsku Brynja mín! Hjartanlega til hamingju með afmælið ;* vonandi líður ekki alltof langur tími þar til ég fæ að hitta þig næst! KNÚS...

     
  • At 8:21 AM, December 05, 2006, Blogger rydeen said…

    Takk skvísur :) Kolla, ég man alltaf eftir því þegar ég varð 17, þú hringdir í mig og eftir smá spjall tókstu andköf þegar þú áttaðir þig á því að þú værir að verða 18 eftir mánuð ;) Ég fékk alveg sjokk með þér, ekkert smá gamalt! Hvar erum við núna... dæs... ;)

     
  • At 10:56 AM, December 12, 2006, Anonymous Anonymous said…

    Hæ sæta og til hamingju með afmælið þann 2. des....styttist óðum í mitt ammli;) Gamla ég..hehe!
    Verðuru á klakanum yfir jólin eða? Mig langar svolítið að reyna að hitta á þig næst þegar þú ert á klakanum svo endilega láttu mig vita svo ég geti nú skellt mér í bæinn til að hitta hana Brynju mína!
    Jólaknús frá mér - kv. Anna Jóna

     
  • At 2:37 PM, December 29, 2006, Anonymous Anonymous said…

    hæ skvís...það bíður þín jólakort hérna hjá okkur, vissi ekkert hvert ég ætti að senda það :S
    Ef þú ert á landinu þá VERÐURU að koma og sækja það :P
    Ef þú ert í útlandinu þá verðuru að senda mér heimilisfangið...nema þú viljir bara fá kortið á næstu jólum :Þ

     
  • At 2:24 PM, January 09, 2007, Anonymous Anonymous said…

    Mig vantar svo ad ná sambandi vid þig. Sendu mér e-mail eða sms eða eitthvað ef þú getur :) Takk takk...!!!

     
  • At 1:47 PM, January 22, 2007, Anonymous Anonymous said…

    bloggedíblogg takk fyrir ;)

     

Post a Comment

<< Home